19. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb vào dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm
Thứ sáu - 26/08/2016 15:45
772
284
Tác giả bài viết: Doãn Ngọc Anh
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số vấn đề cơ bản về mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb (khái niệm, chu trình bốn giai đoạn học tập trải nghiệm); vận dụng các giai đoạn trong mô hình học tập trải nghiệm vào dạy học giáo dục học ở trường đại học sư phạm (chương 2: Nguyên tắc dạy học - phần lí luận dạy học).
Từ khóa: mô hình, học tập trải nghiệm, giáo dục học, đại học sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!