Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 7
Số 361 (Kì I - tháng 7)
Quản lí giáo dục
1. Thực trạng bồi dưỡng học sinh giỏi ở các trường trung học phổ thông chuyên vùng Đông Nam Bộ
2. Xây dựng quy trình đánh giá chất lượng đào tạo của các trường/khoa sư phạm
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
3. Một số vấn đề lí luận tâm lí học về kĩ năng sử dụng tiếng Việt trong giao tiếp của trẻ mầm non
4. Tìm hiểu thái độ của giáo viên mầm non về Toán
5. Nội dung và biện pháp giáo dục thói quen hành vi kỉ luật cho học viên nhà trường quân đội trong tình hình mới
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Cơ sở khoa học của việc vận dụng algorit sáng chế vào dạy học
7. Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David A. Kolb vào việc giáo dục lòng nhân ái cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non
8. Khảo sát ban đầu về rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Vinh
9. Thực trạng rèn luyện một số kĩ năng nghiên cứu khoa học thông qua hình thức seminar cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
10. Sử dụng phiếu học tập trong tổ chức dạy học seminar học phần Lí luận văn học ở trường Cao đẳng Sư phạm nhằm phát huy năng lực tự học cho sinh viên
11. Một số suy nghĩ về dạy học nội dung biển đảo trong môn Lịch sử ở trường phổ thông
12. Thiết kế bài tập về nhà nhằm rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
13. Tổ chức các hoạt động cho học sinh khi dạy học khái niệm hình học cấp trung học cơ sở
14. Vận dụng lí thuyết học tập kết nối vào dạy học chương “Vectơ” (Hình học 10) trung học phổ thông
15. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng toán học hóa tình huống thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học nội dung tổ hợp – xác xuất
16. Sử dụng dãy biến đổi hóa học rèn luyện tư duy logic cho học sinh trung học phổ thông
17. Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên sư phạm hóa học Trường Đại học Tây Bắc bằng phương pháp dạy học theo dự án
18. Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
19. Vận dụng “nguyên tắc thống nhất giữa lí luận và thực tiễn” trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh
20. Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực tự học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây