1. Thực trạng bồi dưỡng học sinh giỏi ở các trường trung học phổ thông chuyên vùng Đông Nam Bộ
Thứ sáu - 12/08/2016 20:06
532
173
Tác giả bài viết: Phan Thị Tố Oanh - Bạch Ngọc Linh
Bài báo trình bày những kết quả điều tra thực trạng về mục đích, nguyên tắc, nội dung, hình thức và thời gian tổ chức hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi ở trường trung học phổ thông vùng Đông Nam Bộ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!