15. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng toán học hóa tình huống thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học nội dung tổ hợp – xác xuất

Thứ bảy - 13/08/2016 00:36  494  180

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Châu Giang-Lê Thị Kiều Diễm

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về kĩ năng toán học hóa tình huống thực tiễn; một số biện pháp rèn luyện kĩ năng toán học hóa bài toán thực tiễn thông qua dạy học tổ hợp – xác xuất (Đại số và Giải tích 11).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây