15. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng toán học hóa tình huống thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học nội dung tổ hợp – xác xuất
Thứ bảy - 13/08/2016 11:36
1063
320
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Châu Giang-Lê Thị Kiều Diễm
Bài báo trình bày về kĩ năng toán học hóa tình huống thực tiễn; một số biện pháp rèn luyện kĩ năng toán học hóa bài toán thực tiễn thông qua dạy học tổ hợp – xác xuất (Đại số và Giải tích 11).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!