15. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng toán học hóa tình huống thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học nội dung tổ hợp – xác xuất

Thứ bảy - 13/08/2016 00:36  287  50

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Châu Giang-Lê Thị Kiều Diễm

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về kĩ năng toán học hóa tình huống thực tiễn; một số biện pháp rèn luyện kĩ năng toán học hóa bài toán thực tiễn thông qua dạy học tổ hợp – xác xuất (Đại số và Giải tích 11).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây