17. Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên sư phạm hóa học Trường Đại học Tây Bắc bằng phương pháp dạy học theo dự án

Thứ bảy - 13/08/2016 11:39  253  42

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Bích Nguyệt

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày tổng quan về việc dạy và học của sinh viên sư phạm hóa học Trường Đại học Tây Bắc, phương pháp dạy học theo dự án và việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề; ví dụ về việc sử dụng dự án trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học để góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây