15. Bồi dưỡng năng lực huy động kiến thức của học sinh thông qua dạy học giải toán ở trường trung học phổ thông

Chủ nhật - 21/08/2016 21:29  152  22

Tác giả bài viết: Phí Văn Thuỷ

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về năng lực huy động kiến thức để biến đổi bài toán về dạng quen thuộc; năng lực huy động kiến thức để dự đoán vấn đề; năng lực huy động kiến thức để chuyển đổi ngôn ngữ trong quá trình giải toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây