15. Bồi dưỡng năng lực huy động kiến thức của học sinh thông qua dạy học giải toán ở trường trung học phổ thông

Thứ hai - 22/08/2016 08:29  261  63

Tác giả bài viết: Phí Văn Thuỷ

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về năng lực huy động kiến thức để biến đổi bài toán về dạng quen thuộc; năng lực huy động kiến thức để dự đoán vấn đề; năng lực huy động kiến thức để chuyển đổi ngôn ngữ trong quá trình giải toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây