Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 9
Số 365 (Kì I - tháng 9)
Trang bìa và mục lục
Bìa và mục lục số 365
Quản lí giáo dục
1. Đào tạo phát triển nguồn nhân lực giáo dục tiểu học đáp ứng công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
2. Những mốc phát triển lí luận quản lí giáo dục trong tiến trình 70 năm nền giáo dục cách mạng
3. Tổng quan một số nghiên cứu về quản lí giáo dục trong quản lí hoạt động chuyên môn ở trường tiểu học
4. Nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc học sinh bán trú trong các trường tiểu học công lập quận Cầu Giấy (Hà Nội)
5. Xây dựng khung năng lực của cán bộ quản lí cấp phòng chức năng trong trường đại học đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Yêu cầu phát triển năng lực tính toán đối với học sinh phổ thông
7. Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài giảng cho sinh viên qua thực tập sư phạm theo tiếp cận linh hoạt
8. Xác định khung lí thuyết cho việc xây dựng các chuyên đề môn học hoạt động trải nghiệm, sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
9. Biểu hiện kĩ năng nói tiếng mẹ đẻ của trẻ mẫu giáo
10. Dạy học đọc hiểu truyện ngắn “Rừng xà nu” của Nguyễn Trung Thành (Ngữ văn 12) từ góc độ ngôn ngữ học văn bản
11. Dạy học toán phù hợp với đối tượng học sinh tiểu học theo tiếp cận chuyển hóa sư phạm
12. Một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở qua dạy học nội dung số học
13. Tính đối ngẫu giữa quá trình và đối tượng trong toán học
14. Dạy học xác suất-thống kê cho sinh viên ngành Y-Dược theo hướng phân hóa phù hợp từng chuyên ngành
15. Rèn kĩ năng giải bài tập Vật lí cho học sinh ở trường phổ thông
16. Đổi mới dạy học bài thực hành phần động vật trong chương trình Sinh học 7
17. Thiết kế chuyên đề dạy học Sinh học ở trường trung học cơ sở
18. Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh qua môn Sinh học 10
19. Thực trạng giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh lớp 4, 5 qua trò chơi khoa học
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây