14. Dạy học xác suất-thống kê cho sinh viên ngành Y-Dược theo hướng phân hóa phù hợp từng chuyên ngành

Thứ hai - 29/08/2016 10:13  272  60

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Tùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày quan niệm, cách thức hay kĩ thuật dạy học xác suất-thống kê cho sinh viên Y-Dược theo hướng dạy học phân hóa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây