14. Dạy học xác suất-thống kê cho sinh viên ngành Y-Dược theo hướng phân hóa phù hợp từng chuyên ngành

Thứ hai - 29/08/2016 10:13  905  280

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Tùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày quan niệm, cách thức hay kĩ thuật dạy học xác suất-thống kê cho sinh viên Y-Dược theo hướng dạy học phân hóa.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây