8. Xác định khung lí thuyết cho việc xây dựng các chuyên đề môn học hoạt động trải nghiệm, sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Thứ hai - 29/08/2016 10:07
845
305
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Hạnh
Bài báo trình bày về quan điểm đặc trưng, mục tiêu, nội dung, hình thức tổ chức kiểm tra, đánh giá hoạt động trải nghiệm sáng tạo; một số định hướng hình thành năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo đối với sinh viên sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!