Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 9
Số 366 (Kì II - tháng 9)
Quản lí giáo dục
1. Đổi mới chương trình đào tạo phải bắt đầu từ nghiên cứu năng lực giảng viên sư phạm
2. Nâng cao vai trò của cố vấn học tập trong các trường cao đẳng học chế tín chỉ học chế tín chỉ
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
3. Vấn đề quan sát nhìn từ lí thuyết hoạt động
4. Sự phát triển hành vi giới của trẻ vị thành niên
5. Phòng ngừa hành vi bạo lực ở học sinh
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Thực trạng về giáo dục đạo đức cho sinh viên tại các trường cao đẳng nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long
7. Đổi mới phương pháp dạy học ở trường Cao đẳng Nghề du lịch Nha Trang theo hướng phát triển năng lực người học
8. Một số vấn đề về bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học-công nghệ cho giảng viên cao đẳng nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long
9. Đồng dao của trẻ em – xưa và nay
10. Thực hiện tích hợp nội môn, liên môn và tích hợp kiến thức đời sống trong dạy học tiếng Việt ở trường trung học phổ thông
11. Một số vấn đề về đào tạo sinh viên sư phạm để dạy học toán tiểu học theo mô hình trường học mới (VNEN)
13. Tổ chức dạy học một số kiến thức Chương VII: Mắt-các dụng cụ quang (Vật lí 11) theo định hướng phát triển năng lực của học sinh
14. Mức độ sử dụng kênh hình trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông
15. Sử dụng các kĩ thuật dạy học phát triển năng lực học tập hợp tác cho sinh viên sư phạm tiểu học-trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng trong dạy học học phần Giáo dục môi trường
16. Biện pháp đổi mới phương pháp thuyết trình trong dạy học các quy luật cơ bản của phép biện chứng duy vật
17. Nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần Giáo dục gia đình ở trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên-Huế
18. Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội
19. Ứng dụng dạy chức năng ngôn ngữ qua các bài hội thoại nhằm tăng cường năng lực giao tiếp cho học sinh phổ thông
Thực tiễn giáo dục
20. Các biện pháp giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên nội trú trường Đại học Sư phạm Hà Nội nhằm xây dựng Kí túc xá “dân chủ-kỉ cương-văn minh-hiện đại”
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây