1. Đổi mới chương trình đào tạo phải bắt đầu từ nghiên cứu năng lực giảng viên sư phạm

Chủ nhật - 28/08/2016 23:36  32  2

Tác giả bài viết: Phạm Hồng Quang

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày hai mục tiêu trọng tâm để nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng giáo viên đáp ứng đổi mới hiện nay: nâng cao năng lực sinh viên-yếu tố bền vững để nhà trường sư phạm có thể đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đổi mới chương trình đào tạo giáo viên-bước chuẩn bị quan trọng để đổi mới giáo dục phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây