1. Đổi mới chương trình đào tạo phải bắt đầu từ nghiên cứu năng lực giảng viên sư phạm

Thứ hai - 29/08/2016 10:36  288  46

Tác giả bài viết: Phạm Hồng Quang

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày hai mục tiêu trọng tâm để nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng giáo viên đáp ứng đổi mới hiện nay: nâng cao năng lực sinh viên-yếu tố bền vững để nhà trường sư phạm có thể đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đổi mới chương trình đào tạo giáo viên-bước chuẩn bị quan trọng để đổi mới giáo dục phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây