1. Đổi mới chương trình đào tạo phải bắt đầu từ nghiên cứu năng lực giảng viên sư phạm
Chủ nhật - 28/08/2016 23:36
735
184
Tác giả bài viết: Phạm Hồng Quang
Bài báo trình bày hai mục tiêu trọng tâm để nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng giáo viên đáp ứng đổi mới hiện nay: nâng cao năng lực sinh viên-yếu tố bền vững để nhà trường sư phạm có thể đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đổi mới chương trình đào tạo giáo viên-bước chuẩn bị quan trọng để đổi mới giáo dục phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!