Bài báo
Số ra: Số 366 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2015
Tên bài báo: 1. Đổi mới chương trình đào tạo phải bắt đầu từ nghiên cứu năng lực giảng viên sư phạm
Tóm tắt: Bài báo trình bày hai mục tiêu trọng tâm để nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng giáo viên đáp ứng đổi mới hiện nay: nâng cao năng lực sinh viên-yếu tố bền vững để nhà trường sư phạm có thể đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đổi mới chương trình đào tạo giáo viên-bước chuẩn bị quan trọng để đổi mới giáo dục phổ thông.
Tác giả bài viết: Phạm Hồng Quang
Từ khóa: chương trình đào tạo, nghiên cứu, đổi mới, năng lực giảng viên sư phạm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây