Bài báo
Số ra: Số 366 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2015
Tên bài báo: 11. Một số vấn đề về đào tạo sinh viên sư phạm để dạy học toán tiểu học theo mô hình trường học mới (VNEN)
Tóm tắt: Bài báo trình bày về mô hình trường học mới tại Việt Nam (VNEN); đôi nét về chương trình đào tạo giáo viên tiểu học hiện nay và một số yêu cầu trong đào tạo sinh viên sư phạm để dạy học toán tiểu học thoe mô hình VNEN: hiểu về vai trò của giáo viên trong mô hình VNEN; hiểu về phương pháp tự học có hướng dẫn và phương pháp tổ chức cho học sinh tự học toán ở tiểu học theo mô hình VNEN; hướng dẫn học sinh học theo nhóm-cặp.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Thuận
Từ khóa: VNEN, mô hình trường học mới, đào tạo, sinh viên, sư phạm, dạy học toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây