14. Mức độ sử dụng kênh hình trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông

Thứ hai - 29/08/2016 10:51  248  51

Tác giả bài viết: Lê Thị Cẩm Tú - Lê Phước Lượng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái niệm và cách phân loại kênh hình; vai trò của kênh hình trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông; các mức độ sử dụng kênh hình: minh họa, hỗ trợ cho kênh chữ; định hướng học sinh khai thác thông tin, giải quyết vấn đề học tập; định hướng, gợi mở học sinh tìm tòi, sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây