Bài báo
Số ra: Số 366 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2015
Tên bài báo: 14. Mức độ sử dụng kênh hình trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm và cách phân loại kênh hình; vai trò của kênh hình trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông; các mức độ sử dụng kênh hình: minh họa, hỗ trợ cho kênh chữ; định hướng học sinh khai thác thông tin, giải quyết vấn đề học tập; định hướng, gợi mở học sinh tìm tòi, sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Tác giả bài viết: Lê Thị Cẩm Tú - Lê Phước Lượng
Từ khóa: dạy học, trung học phổ thông, kênh hình, Vật lí, mức độ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây