14. Mức độ sử dụng kênh hình trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông
Thứ hai - 29/08/2016 10:51
593
196
Tác giả bài viết: Lê Thị Cẩm Tú - Lê Phước Lượng
Bài báo trình bày khái niệm và cách phân loại kênh hình; vai trò của kênh hình trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông; các mức độ sử dụng kênh hình: minh họa, hỗ trợ cho kênh chữ; định hướng học sinh khai thác thông tin, giải quyết vấn đề học tập; định hướng, gợi mở học sinh tìm tòi, sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!