15. Sử dụng các kĩ thuật dạy học phát triển năng lực học tập hợp tác cho sinh viên sư phạm tiểu học-trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng trong dạy học học phần Giáo dục môi trường
Thứ hai - 29/08/2016 10:52
564
215
Tác giả bài viết: Đậu Thị Hòa
Bài báo trình bày về khái niệm học tập hợp tác; thực trạng việc học tập hợp tác của sinh viên sư phạm tiểu học trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng; các kĩ thuật dạy học phát triển năng lực học tập hợp tác cho sinh viên sư phạm tiểu học trong dạy học học phần Giáo dục môi trường và một số kết quả đạt được.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!