Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 10
Số 367 (Kì I - tháng 10)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Định hướng phát triển các trường sư phạm
Quản lí giáo dục
2. Tiếp cận CDIO trong xây dựng chương trình đào tạo liên thông nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội
3. Giải pháp đổi mới nội dung, hình thức và phương pháp giáo dục pháp luật cho sinh viên ở các tỉnh vùng trung bộ hiện nay
4. Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho sinh viên một số trường đại học, cao đẳng ở Vĩnh Long hiện nay
5. Quản lí đào tạo giáo viên dạy nghề đáp ứng nhu cầu xã hội
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Đổi mới, kiểm tra, đánh giá trong dạy học theo nhóm nhỏ
7. Nghiên cứu hiệu quả của dạy học vi mô trong đào tạo “giáo viên tương lai” ở các trường cao đẳng
8. EGRA – một phương pháp đánh giá năng lực đọc của học sinh tiểu học cần được ứng dụng ở trường tiểu học
9. Phát triển năng lực đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh ở trường phổ thông
10. Một số biện pháp phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Điện Biên qua dạy học bài “Chiến thắng Mtao Mxây” (Ngữ văn 10)
11. Giảng dạy bài “Cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp kết thúc (1953 – 1954) cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
12. Khai thác ý nghĩa thực tiễn của một số tri thức về mặt trụ (hình học 12)
13. Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập cho sinh viên ngành sư phạm Toán thông qua dạy học các học phần nghiệp vụ sư phạm
14. Xây dựng chuyên đề dạy học tích hợp về mặt thiết bị kĩ thuật trong dạy học vật lí ở trường phổ thông
15. Phát triển năng lực tư duy cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống câu hỏi và bài tập hóa học về các nguyên tố nhóm oxi – lưu huỳnh (hóa học 10)
16. Thiết kế bài tập phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học sinh học 8
17. Sử dụng công nghệ thông tin vào dạy bài “Bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và biên giới quốc gia” (Giáo dục quốc phòng – An ninh 11)
18. Sử dụng phần mềm đánh giá nội dung bài giảng từ phiếu khảo sát thông tin tại Học viện cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh
19. Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng giờ tập thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
20. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thương lượng cho sinh viên ngành quản trị nhân lực – trường Đại học Nội vụ Hà Nội
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây