12. Khai thác ý nghĩa thực tiễn của một số tri thức về mặt trụ (hình học 12)

Thứ bảy - 03/09/2016 16:17  293  29

Tác giả bài viết: Vũ Hữu Tuyên – Bùi Minh Đức

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo đưa ra một vài bài toán cụ thể khai thác mối liên hệ giữa mô hình kiến trục dạng hypernoloid với kiến thức phổ thông về các mặt trụ tròn xoay nhằm tọa hứng thú học tập cho học sinh và góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây