4. Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho sinh viên một số trường đại học, cao đẳng ở Vĩnh Long hiện nay
Thứ bảy - 03/09/2016 16:13
502
173
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thiên
Bài báo trình bày kết quả của chương trình khảo sát, điều tra thực tế 940 sinh viên (từ năm thứ nhất đến năm thứ tư) tại 6 trường đại học, cao đẳng ở tỉnh Vĩnh Long về thực trạng giáo dục tư tưởng chính trị cho sinh viên. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và đưa ra những giải pháp hiệu quả, thiết thực hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!