4. Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho sinh viên một số trường đại học, cao đẳng ở Vĩnh Long hiện nay

Thứ bảy - 03/09/2016 16:13  167  28

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thiên

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày kết quả của chương trình khảo sát, điều tra thực tế 940 sinh viên (từ năm thứ nhất đến năm thứ tư) tại 6 trường đại học, cao đẳng ở tỉnh Vĩnh Long về thực trạng giáo dục tư tưởng chính trị cho sinh viên. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và đưa ra những giải pháp hiệu quả, thiết thực hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây