6. Đổi mới, kiểm tra, đánh giá trong dạy học theo nhóm nhỏ
Thứ bảy - 03/09/2016 16:15
531
191
Tác giả bài viết: Ninh Thị Bạch Hiệp – Nguyễn Văn Hồng
Bài báo đưa ra một số quan điểm về kiểm tra, đánh giá khi tổ chức dạy học theo nhóm nhỏ. Để tiến hình các loại hình kiểm tra đánh giá theo nhóm nhỏ có hiệu quả cần phải có sự hướng dẫn cụ thể với các yêu cầu rõ ràng của giáo viên, kết hợp tư vấn và giúp đỡ học sinh kịp thời lúc cần thiết. Bên cạnh đó, giáo viên cũng cần căn cứ vào tình hình thực tế để lựa chọn những hình thức sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!