8. EGRA – một phương pháp đánh giá năng lực đọc của học sinh tiểu học cần được ứng dụng ở trường tiểu học

Thứ bảy - 03/09/2016 16:17  228  37

Tác giả bài viết: Nguyễn Trí

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo giới thiệu về phương pháp EGRA để đánh giá năng lực đọc của học sinh các lớp đầu cấp tiểu học: các thành phần của bộ công cụ, kĩ thuật thực hiện, quá trình thực hiện trên thế giới và các thử nghiệm tại Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây