Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 10
Số 368 (Kì II - tháng 10)
Trang bìa và mục lục
Bìa và mục lục số 368
Quản lí giáo dục
1. Một số vấn đề trong đổi mới đánh giá của trường mầm non tại Việt Nam
2. Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong quản lí, dạy học ở trung tâm học tập cộng đồng vùng đồng bằng sông Cửu Long
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
3. Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo biểu lộ cảm xúc trong trò chơi đóng vai theo chủ đề
4. Xác định “khả năng bảo toàn độ dài” của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại tỉnh Sơn La
5. Động cơ học tập của sinh viên trường Đại học An Giang
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non
7. Phát triển năng lực tổng hợp ở một số trường tiểu học ở Việt Nam
8. Biện pháp phát triển hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học nghề phổ thông
9. Dạy học truyện ngắn “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân (Ngữ văn 11) theo định hướng phát triển năng lực người học
10. Tìm hiểu di sản văn hóa phi vật thể tại đồng bằng sông Cửu Long và sử dụng trong dạy học Lịch sử Việt Nam (Lịch sử 11) ở địa phương
11. Vận dụng chương trình đánh giá học sinh quốc tế (PISA) trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
12. Tính ì tâm lí của sinh viên trong giải bài tập giải tích và cách khắc phục
13. Giáo dục môi trường trong dạy học Sinh học 6 theo chủ đề
14. Rèn luyện năng lực học tập cho học sinh thông qua dạy học theo chủ đề chương “Cảm ứng” (Sinh học 11)
15. Xây dựng website để hỗ trợ học sinh tự học phần Di truyền học (Sinh học 12)
16. Vận dụng dạy học dự án trong môn Sinh học ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
17. Khả năng giáo dục kĩ năng học tập cơ bản cho học sinh lớp 4, 5 qua môn khoa học
18. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả việc dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở Học viện Phòng không-Không quân hiện nay
Thực tiễn giáo dục
19. Kết quả 3 năm thực hiện chủ trương ưu tiên trong đào tạo đối với học sinh thuộc diện huyện nghèo và vùng Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ tại trường Đại học Khoa học-Đại học Thái Nguyên
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây