Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 11
Số 369 (Kì I - tháng 11)
Trang bìa và mục lục
Bìa và mục lục số 369
Quản lí giáo dục
1. Giải pháp quản lí kế hoạch giáo dục nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
2. Vấn đề phát triển năng lực sáng tạo của sinh viên hiện nay
3. Thực trạng và biện pháp giáo dục văn hóa học đường cho sinh viên trường Đại học Hồng Đức
Lí luận giáo dục - dạy học
4. Ảnh hưởng của học hợp tác đến các phương diện học thuật, tâm lí, tình cảm và xã hội của người học
5. Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tại trường Cao đẳng Nghề Du lịch Nha Trang nhằm phát triển năng lực cho người học
6. Vận dụng kĩ thuật dạy học tích cực trong đào tạo giáo viên ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
7. Phát triển năng lực giảng dạy phân hóa cho giảng viên trường Cao đẳng Nghề đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực
8. Một số gợi ý về việc khai thác từ ngữ trong phân môn tập đọc (môn Tiếng Việt lớp 4, 5)
9. Cách thức dạy học tác phẩm hán nôm ở trường trung học cơ sở theo hướng minh giải văn bản (dẫn dụ qua bài “Nam quốc sơn hà”)
10. Dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông thông qua biểu diễn trực quan toán học
11. Ứng dụng công nghệ thông tin khai thác vẻ đẹp toán học góp phần tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh
12. Sử dụng hình thức hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao hứng thú học tập môn Hóa học cho học sinh ở trường trung học phổ thông
13. Quy trình rèn luyện năng lực khái quát hóa cho học sinh trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12)
14. Xây dựng quy trình hướng dẫn tự học cho sinh viên sư phạm sinh học
15. Tích hợp kĩ năng sử dụng bản đồ trong dạy học Địa lí ở trường phổ thông
16. Một số vấn đề dạy học tiếng Anh cho trẻ mầm non
Thực tiễn giáo dục
17. Khoa Giáo dục mầm Non trường Đại học Sư phạm Hà Nội - 30 năm xây dựng và phát triển
18. Nghiên cứu khoa học phục vụ đào tạo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển khoa Giáo dục Mầm non-trường Đại học Sư phạm Hà Nội
19. Phát triển nguồn nhân lực khoa Giáo dục mầm Non trường Đại học Sư phạm Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây