7. Phát triển năng lực lập luận cho học sinh tiểu học thông qua thể loại văn viết thư
Chủ nhật - 04/09/2016 14:58
699
248
Tác giả bài viết: Chu Thị Thuỷ An
Bài viết trình bày về khái niệm năng lực, hình thức trao đổi thông tin gián tiếp là “thư”; đặc điểm của văn viết thư; một số vận dụng lí thuyết lập luận của ngữ dụng học vào việc đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh thông qua thể loại văn viết thư.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!