8. Sử dụng các phiên bản của biểu đồ K-W-L vào việc dạy đọc - hiểu văn bản văn chương ở trung học phổ thông

Chủ nhật - 04/09/2016 03:59  115  25

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Mai

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số vấn đề về ứng dụng biểu đồ K-W-L vào việc dạy học đọc-hiểu văn bản; các thức sử dụng chúng theo hướng phát huy năng lực đọc văn một cách độc lập và sáng tạo ở học sinh trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây