8. Sử dụng các phiên bản của biểu đồ K-W-L vào việc dạy đọc - hiểu văn bản văn chương ở trung học phổ thông

Chủ nhật - 04/09/2016 03:59  197  54

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Mai

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số vấn đề về ứng dụng biểu đồ K-W-L vào việc dạy học đọc-hiểu văn bản; các thức sử dụng chúng theo hướng phát huy năng lực đọc văn một cách độc lập và sáng tạo ở học sinh trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây