Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 12
Số 371 (Kì I - tháng 12)
Trang bìa và mục lục
Bìa và mục lục số 371
Quản lí giáo dục
1. Đổi mới hoạt động giáo dục hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh
2. Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giáo viên ở các trường trung học phổ thông và trung cấp chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
3. Đánh giá hiệu quả liên kết đào tạo giữa trường nghề và doanh nghiệp
5. Thực trạng công tác đào tạo, phát triển nghề nghiệp đội ngũ viên chức hành chính trong các đại học vùng ở Việt Nam
6. Biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng giảng viên lâm sàng ở Học viện Quân y hiện nay
4. Biện pháp quản lí hoạt động dạy học của giám đốc các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Huế
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
7. Tưởng tượng và một số kĩ thuật phát triển năng lực tưởng tượng sáng tạo ở học sinh tiểu học
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề nhằm giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non
9. Đổi mới tư duy tổ chức dạy học Ngữ văn nhằm thực hiện mục tiêu Thỏa mãn nhu cầu phát triển và Phát huy tiềm năng sáng tạo của mỗi cá nhân
10. Rèn luyện cho học sinh kĩ năng đọc và viết để tự học môn Ngữ văn trung học phổ thông
11. Nghiên cứu và thiết kế tiết học Ngữ văn địa phương THEN TÀY ở các trường phổ thông tại Lạng Sơn
12. Quy trình xây dựng các chủ đề SEMINAR môn phương pháp dạy học Toán trong chương trình đào tạo giáo viên tiểu học
13. Xây dựng câu hỏi, bài tập dùng để kiểm tra, đánh giá trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực
14. Xác định nội dung cốt lõi trong dạy học Sinh học
15. Rèn luyện kĩ năng nhận dạng, vẽ và phân tích biểu đồ cho sinh viên khoa địa lí trong dạy học địa lí kinh tế - xã hội Việt Nam tại trường đại học sư phạm - đại học Đà Nẵng
16. Phát huy tính tích cực của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non trong giờ thực hành bộ môn Giáo dục học mầm non
17. Thiết kế chương trình học phần Công tác chủ nhiệm lớp cho sinh viên các trường đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Thực tiễn giáo dục
18. Thực hiện chuẩn mực văn hóa ứng xử trong lực lượng công an nhân dân Việt Nam theo 6 điều Bác Hồ dạy
Ý kiến trao đổi
19. Giáo dục đạo đức - công dân ở môn Công dân với Tổ quốc trong chương trình giáo dục phổ thông mới
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây