13. Xây dựng câu hỏi, bài tập dùng để kiểm tra, đánh giá trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực
Thứ bảy - 03/09/2016 20:58
616
191
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Hiền - Hoàng Danh Chiến
Bài báo trình bày quy trình xây dựng câu hỏi, bài tập trong kiểm tra, đánh giá theo định hướng tiếp cận năng lực của người học; ví dụ minh hoạ về câu hỏi, bài tập kiểm tra, đánh giá theo tiếp cận năng lực chương Halogen (Hoá học 10).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!