13. Xây dựng câu hỏi, bài tập dùng để kiểm tra, đánh giá trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực

Thứ bảy - 03/09/2016 09:58  202  39

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Hiền - Hoàng Danh Chiến

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày quy trình xây dựng câu hỏi, bài tập trong kiểm tra, đánh giá theo định hướng tiếp cận năng lực của người học; ví dụ minh hoạ về câu hỏi, bài tập kiểm tra, đánh giá theo tiếp cận năng lực chương Halogen (Hoá học 10).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây