14. Xác định nội dung cốt lõi trong dạy học Sinh học

Thứ bảy - 03/09/2016 20:58  315  66

Tác giả bài viết: Lại Phương Liên - Nguyễn Thế Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về ý nghĩa của việc cấu trúc lại nội dung chương trình Sinh học; tổ chức dạy học hiệu quả bài “Các cấp độ tổ chức của thế giới sống”-(Sinh học 10) thông qua việc triển khai nội dung kiến thức cốt lõi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây