14. Xác định nội dung cốt lõi trong dạy học Sinh học

Thứ bảy - 03/09/2016 20:58  434  135

Tác giả bài viết: Lại Phương Liên - Nguyễn Thế Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về ý nghĩa của việc cấu trúc lại nội dung chương trình Sinh học; tổ chức dạy học hiệu quả bài “Các cấp độ tổ chức của thế giới sống”-(Sinh học 10) thông qua việc triển khai nội dung kiến thức cốt lõi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây