16. Phát huy tính tích cực của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non trong giờ thực hành bộ môn Giáo dục học mầm non

Thứ bảy - 03/09/2016 20:58  297  43

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoà

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái quát chung về vấn đề tính tích cực của sinh viên trong quá trình học tập; một số biện pháp phát huy tính tích cực của sinh viên trong giờ thực hành môn “Giáo dục Mầm non”.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây