17. Thiết kế chương trình học phần Công tác chủ nhiệm lớp cho sinh viên các trường đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực

Thứ bảy - 03/09/2016 20:58  290  65

Tác giả bài viết: Mai Trung Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về tiếp cận năng lực trong thiết kế chương trình đào tạo; áp dụng tiếp cận năng lực trong thiết kế chương trình học phần “Công tác chủ nhiệm lớp” dạy trong các trường đại học sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây