9. Đổi mới tư duy tổ chức dạy học Ngữ văn nhằm thực hiện mục tiêu Thỏa mãn nhu cầu phát triển và Phát huy tiềm năng sáng tạo của mỗi cá nhân

Thứ bảy - 03/09/2016 20:58  291  49

Tác giả bài viết: Nguyễn Trọng Hoàn

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày nêu một số giải pháp đổi mới tư duy tổ chức dạy học Ngữ văn nhằm thực hiện mục tiêu thỏa mãn nhu cầu phát triển, phát huy tiềm năng và khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân: lựa chọn các lí thuyết dạy học phù hợp để dạy học sinh cách học; tổ chức quá trình hoàn thành các mục tiêu nhận thức của học sinh; hướng dẫn học sinh phát triển các lĩnh vực năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây