9. Đổi mới tư duy tổ chức dạy học Ngữ văn nhằm thực hiện mục tiêu Thỏa mãn nhu cầu phát triển và Phát huy tiềm năng sáng tạo của mỗi cá nhân
Thứ bảy - 03/09/2016 20:58
422
111
Tác giả bài viết: Nguyễn Trọng Hoàn
Bài báo trình bày nêu một số giải pháp đổi mới tư duy tổ chức dạy học Ngữ văn nhằm thực hiện mục tiêu thỏa mãn nhu cầu phát triển, phát huy tiềm năng và khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân: lựa chọn các lí thuyết dạy học phù hợp để dạy học sinh cách học; tổ chức quá trình hoàn thành các mục tiêu nhận thức của học sinh; hướng dẫn học sinh phát triển các lĩnh vực năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!