19. Đào tạo sinh viên Sư phạm Tiếng anh theo hướng tiếp cận năng lực tại trường ĐH Phú Yên

Thứ hai - 11/07/2016 22:34  88  7

Tác giả bài viết: Hồ Thị Việt Luận

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về năng lực, dạy học theo tiếp cận năng lực, năng lực của giáo viên tiếng Anh và đề xuất quy trình đào tạo sinh viên sư phạm tiếng Anh hướng tiếp cận năng lực tại trường Đại học Phú Yên: Xây dựng nội dung chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực; Phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực; Kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực; Khai thác cơ sở vật chất, trang thiết bị theo hướng tiếp cận năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây