Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 1
Số 373 (Kì I - tháng 1)
Bìa, mục lục
Chủ nhật - 07/01/2018 20:28
493
176
File pdf:
Tải về:
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý:
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tweet
Những tin cũ hơn
20. Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá trong đào tạo ngoại ngữ nghề nghiệp theo định hướng phát triển năng lực
(12/07/2016)
19. Đào tạo sinh viên Sư phạm Tiếng anh theo hướng tiếp cận năng lực tại trường ĐH Phú Yên
(12/07/2016)
18. Xây dựng bài tập thể dục nhịp điệu nhằm nâng cao khả năng phối hợp vận động cho nữ sinh trường Cđ Sư phạm Hà Tây
(20/06/2016)
17. Một số điểm cần nhìn nhận khi trình bày học thuyết giá trị thặng dư của C.Mác
(17/06/2016)
16. Quy trình thiết kế và tổ chức dạy học môn Giáo dục học theo quan điểm tích hợp ở trường ĐH Sư phạm
(17/06/2016)
15. Các biện pháp phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn trong dạy học sinh ở trường THPT
(17/06/2016)
14. Xây dựng bài tập toán sinh học làm công cụ phát triển năng lực tư duy cho học sinh
(17/06/2016)
13. Phát triển tính thuần thục trong tư duy cho học sinh khi dạy học môn Tiếng Việt ở tiểu học
(17/06/2016)
12. Phát triển kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 qua phân môn học vần
(17/06/2016)
11. Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên khoa Giáo dục Mầm non trường ĐH Sư phạm- ĐH Huế
(17/06/2016)
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây