8. Cách lựa chọn, thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mầm non
Thứ năm - 16/06/2016 21:24
1646
498
Tác giả bài viết: Phạm Thị Vân Anh
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số vấn đề lí luận và thực tiễn về trò chơi học tập và những thành tố cấu tạo nên trò chơi học tập trong dạy học; các nguyên tắc, yêu cầu và quy trình lựa chọn, thiết kế các trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mầm non.
Từ khoá: lựa chọn, thiết kế, trò chơi học tập, trẻ mầm non, biểu tượng toán
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!