8. Cách lựa chọn, thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành các biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mầm non

Thứ năm - 16/06/2016 21:24  452  102

Tác giả bài viết: Phạm Thị Vân Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày một số vấn đề lí luận và thực tiễn về trò chơi học tập và những thành tố cấu tạo nên trò chơi học tập trong dạy học; các nguyên tắc, yêu cầu và quy trình lựa chọn, thiết kế các trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mầm non.

Từ khoá: lựa chọn, thiết kế, trò chơi học tập, trẻ mầm non, biểu tượng toán
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây