1. Mô hình trường học mới Việt Nam và vấn đề bồi dưỡng giáo viên tiểu học

Thứ hai - 30/05/2016 17:12  695  139

Tác giả bài viết: Hoàng Mai Lê - Nguyễn Quang Nhữ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về những nguyên tắc cơ bản cho việc xây dựng các hoạt động trong mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN). Tiếp đó, tác giả trình bày một số đổi mới trong mô hình VNEN như đổi mới trong phương pháp dạy học, đổi mới trong đánh giá học sinh, đổi mới trong sinh hoạt chuyên môn và nghiên cứu, điều chỉnh tài liệu hướng dẫn học, hướng dẫn các hoạt động giáo dục. Từ đó, tác giả trình bày một số vấn đề về định hướng, công tác tổ chức tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục viên đáp ứng mô hình VNEN.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây