9. Một số vấn đề về dạy học trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổ thông

Thứ năm - 16/06/2016 21:26  400  77

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Lê

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về năng lực trải nghiệm; ý nghĩa của việc hình thành năng lực trải nghiệm cho học sinh phổ thông. Từ đó, tác giả đề xuất một số yêu cầu trong dạy học trải nghiệm (về môi trường học tập; về nội dung học tập và khả năng thực hiện của học sinh; về xây dựng đội ngũ giáo viên; huy động các nguồn lực kinh tế xã hội; vận dụng các phương pháp dạy học hiện đại (dạy học theo kịch bản (tình huống; dạy học theo dự án).

Từ khoá: dạy học; trải nghiệm, giáo dục phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây