11. Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên khoa Giáo dục Mầm non trường ĐH Sư phạm- ĐH Huế
Thứ sáu - 17/06/2016 15:02
700
219
Tác giả bài viết: Đặng Thị Ngọc Phương
Tóm tắt: Bài báo trình bày những phân tích về thực trạng nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa giáo dục mầm non, Trường Đại học Sư phạm-Đại học Huế. Từ đó, tác giả đề xuất một số biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa giáo dục mầm non của trường như: tăng cường nhận thức; tạo sự đam mê khám phá, sáng tạo của người học; tạo động lực cho công tác nghiên cứu khoa học; nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên; tổ chức, bồi dưỡng phương pháp nghiên cứu khoa học cho sinh viên.
Từ khoá: năng lực; nghiên cứu khoa học, giáo dục mầm non, đại học Sư phạm, Đại học Huế
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!