13. Phát triển tính thuần thục trong tư duy cho học sinh khi dạy học môn Tiếng Việt ở tiểu học

Thứ sáu - 17/06/2016 04:06  170  11

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về tính thuần thục và tính thuần thục của tư duy và một số biểu hiện của tính thuần thục của tư duy trong dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học. Từ đó, tác gỉa trình bày một số vấn đề về rèn luyện, phát triển tính thuần thục của tư duy trong dạy học môn Tiếng Việt ở Tiểu học và các ví dụ minh hoạ.
Từ khoá: tính thuần thục; tư duy, dạy học, tiếng Việt
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây