14. Xây dựng bài tập toán sinh học làm công cụ phát triển năng lực tư duy cho học sinh

Thứ sáu - 17/06/2016 15:07  138  15

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo trình bày về khái niệm bài tập toán và bài tập toán sinh học trong dạy học và vai trò của bài tập toán trong dạy học phát triển năng lực tư duy cho học sinh. Tiếp đó, tác giả đề xuất quy trình xây dựng bài tập toán sinh học phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học phần di truyền học (Sinh học 12).

Từ khoá: năng lực tư duy, bài tập toán, bài tập toán sinh học; năng lực
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây