Bài báo
Số ra: Số 373 (Kì I - tháng 1)/Tháng 1/2016
Tên bài báo: 14. Xây dựng bài tập toán sinh học làm công cụ phát triển năng lực tư duy cho học sinh
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo trình bày về khái niệm bài tập toán và bài tập toán sinh học trong dạy học và vai trò của bài tập toán trong dạy học phát triển năng lực tư duy cho học sinh. Tiếp đó, tác giả đề xuất quy trình xây dựng bài tập toán sinh học phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học phần di truyền học (Sinh học 12).

Từ khoá: năng lực tư duy, bài tập toán, bài tập toán sinh học; năng lực
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Nga
Từ khóa: năng lực, năng lực tư duy, bài tập toán, bài tập toán sinh học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây