Bài báo
Số ra: Số 374 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2016
Tên bài báo: 11. Dạy học hình học xạ ảnh theo định hướng tiếp cận năng lực nhằm phát triển năng lực giải toán hình học sơ cấp cho sinh viên sư phạm
Tóm tắt: Thực tế dạy học hiện nay cho thấy, nhiều sinh viên sư phạm chưa nắm được mối liên hệ giữa hình học xạ ảnh và hình học sơ cấp. Việc nắm vững mối liên hệ này sẽ góp phần phát triển năng lực giải toán hình học sơ cấp, năng lực dạy học cho sinh viên. Bài báo trình bày sơ lược về dạy học tiếp cận năng lực; trình bày chi tiết các ví dụ trong dạy học hình học xạ ảnh gắn với hình học sơ cấp nhằm phát triển năng lực sư phạm cho sinh viên Toán trường Đại học Sư phạm (định lí Paquyt; định lí Desargues).
Tác giả bài viết: Trần Việt Cường
Từ khóa: năng lực, sinh viên sư phạm, hình học xạ ảnh, hình học sơ cấp, năng lực giải toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây