Bài báo
Số ra: Số 374 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2016
Tên bài báo: 18. Trải nghiệm môi trường thực tiễn trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Tóm tắt: Bài báo trình bày các phân tích về mô hình học tập dựa vào trải nghiệm của David Kolb; các bước dạy học dựa vào trải nghiệm (giao nhiệm vụ trải nghiệm; tổ chức cho học sinh quan sát, đối chiếu, phản hồi; Tổ chức cho học sinh tự hình thành khái niệm; Tổ chức cho học sinh thử nghiệm tích cực). Tiếp đó, tác giả trình bày một số lưu ý khi tổ chức dạy học môn khoa học dựa vào trải nghiệm thực tiễn và ví dụ minh hoạ.
Tác giả bài viết: Võ Trung Minh
Từ khóa: dạy học, trải nghiệm, tiểu học, khoa học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây