7. Xây dựng khái niệm tự học trên cơ sở kế thừa thành tựu nghiên cứu của các nhà khoa học, nhà quản lí giáo dục thế giới và trong nước
Thứ năm - 07/07/2016 14:37
1242
726
Tác giả bài viết: Lê Phú Thắng
Bài báo trình bày những phân tích về một số nghiên cứu ở nước ngoài và trong nước về khái niệm tự học, về vấn đề tự học. Từ đó, tác giả trình bày việc xây dựng và đưa ra khái niệm tự học từ: những điểm tương đồng và giá trị khoa học có thể kế thừa; luận điểm khoa học để xây dựng khái niệm tự học.
Từ khoá: khái niệm, tự học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!