Bài báo
Số ra: Số 374 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2016
Tên bài báo: 9. Giúp học sinh tiểu học tiếp nhận bối cảnh các sự việc thông qua các văn bản theo quan điểm giao tiếp
Tóm tắt: Bài báo trình bày cách thức rèn cho học sinh tiểu học tiếp nhận bối cảnh các sự việc thông qua: sử dụng các giác quan trong tiếp nhận bối cảnh các sự việc theo quan điểm giao tiếp; dàn dựng bối cảnh trong văn bản và dàn dựng sân khấu, được minh hoạ thông qua các ví dụ cụ thể.
Từ khoá: học sinh, tiểu học, tiếp nhận bối cảnh, văn bản, quan điểm giao tiếp
Tác giả bài viết: Đàm Thị Hòa
Từ khóa: tiểu học, học sinh, tiếp nhận bối cảnh, văn bản, quan điểm giao tiếp
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây