Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 2
Số 375 (Kì I - tháng 2)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Bài phát biểu, giới thiệu
1. BÁO CHÍ VỚI VIỆC PHẢN ÁNH, CHUYỂN TẢI NHỮNG CHỦ TRƯƠNG, CHÍNH SÁCH CỦA ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NGÀNH GIÁO DỤC TỚI NHÂN DÂN, SINH VIÊN, HỌC SINH
Quản lí giáo dục
2. Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Long giai đoạn 2016-2020
3. Tăng cường hợp tác quốc tế - Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên chuyên ngành Tiếng Trung Quốc ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
4. Thực trạng và đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên ngành kĩ thuật ở Trường Đại học Hải Phòng
5. Bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giảng viên dạy học học phần Giáo dục quốc phòng - An ninh trong các trường đại học hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
6. Một số vấn đề cơ bản về kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
7. Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Đặc điểm và nguyên tắc dạy học nghiệp vụ sư phạm dựa vào nghiên cứu trường hợp trong đào tạo giáo viên tiểu học
9. Hệ thống kĩ năng biên soạn và tổ chức bài Seminar
10. Phương hướng vận dụng phương pháp dạy học tiếp cận phát triển năng lực của học viên ở các trường đại học trong quân đội
11. Thiết kế một số bài tập rèn kĩ năng sử dụng dấu câu cho học sinh tiểu học
12. Vận dụng lí thuyết ngôn ngữ học tri nhận trong việc tiếp cận bài thơ “Sóng” (Xuân Quỳnh) cho học sinh trung học phổ thông
13. Sử dụng di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương nhằm nâng cao hiệu quả dạy học Lịch sử Việt Nam trong chương trình Lịch sử 11 vùng Đồng bằng sông Cửu Long
14. Một số biện pháp sử dụng lễ hội truyền thống trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
15. Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong rèn luyện năng lực nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm hóa học
16. Nguyên tắc, quy trình tích hợp giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên trong dạy học Sinh học 11
17. Sử dụng phương pháp Algorit trong dạy học Sinh học
18. Thực trạng sinh viên chuyên ngành sư phạm mĩ thuật thực hiện khóa luận tốt nghiệp
Giáo dục nước ngoài
19. Các môn học tích hợp trong chương trình dạy học hiện đại ở hai bang Berlin và Brandenburg (CHLB Đức)
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây