10. Thực trạng và giải pháp dạy học thơ trữ tình trung đại Việt Nam ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Thứ năm - 07/07/2016 19:48
563
149
Tác giả bài viết: Đặng Thế Anh
Bài báo trình bày thực trạng dạy học thơ trữ tình trung đại Việt Nam tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Từ sự phân tích các kết quả khảo sát thực trạng, tác giả đề xuất một số biện pháp nhằm hạn chế khoảng cách tiếp nhận, nâng cao hiệu quả dạy học văn học trung đại Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!