10. Thực trạng và giải pháp dạy học thơ trữ tình trung đại Việt Nam ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Thứ năm - 07/07/2016 08:48  39  2

Tác giả bài viết: Đặng Thế Anh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày thực trạng dạy học thơ trữ tình trung đại Việt Nam tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Từ sự phân tích các kết quả khảo sát thực trạng, tác giả đề xuất một số biện pháp nhằm hạn chế khoảng cách tiếp nhận, nâng cao hiệu quả dạy học văn học trung đại Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây