11. Sử dụng tư liệu gốc để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Thứ năm - 07/07/2016 19:49
734
315
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thế Bình - Nguyễn Thị Trang
Bài báo trình bày vai trò của tư liệu gốc đối với việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông; sử dụng tư liệu gốc để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong day học Lịch sử: giúp học sinh phát hiện vấn đề; hướng dẫn học sinh giải quyết vấn đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!