14. Phát triển năng lực dạy học toán cho sinh viên sư phạm đáp ứng chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua dạy học nội dung hàm số ở THPT

Thứ năm - 07/07/2016 09:06  88  5

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Giang

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày kết quả khảo sát đội ngũ giảng viên của một số trường đại học sư phạm (ĐH Hải Phòng, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Tây Bắc, ĐH Hồng Đức, ĐH Đồng Tháp, ĐH Sư phạm Hà Nội 2, ĐH Sư phạm-ĐH Thái Nguyên) về nhận thức của giáo viên Toán về năng lực dạy học Toán; tình hình giáo viên Toán thực hiện những hoạt động dạy học theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên; năng lực tiến hành những hoạt động dạy học Toán của giáo viên trung học phổ thông; nhận thức của sinh viên về chuẩn nghề nghiệp giáo viên; nhân thức của sinh viên về sự cần thiết của những kĩ năng cần rèn luyện trong thực hành lí luận dạy học đối với nội dung Hàm số... Từ đó, tác giả đề xuất một số định hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm Toán đáp ứng chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua dạy học nội dung hàm số ở trường trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây