Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 3
Số 377 (Kì I - tháng 3)
Quản lí giáo dục
1. Nghiên cứu hệ thống giáo dục hiện nay từ góc độ xã hội học giáo dục
2. Thực trạng công tác phát triển đội ngũ cán bộ quản lí phòng giáo dục và đào tạo các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
3. Thực trạng chất lượng đội ngũ cộng tác viên hướng dẫn lâm sàng cho sinh viên trong các trường đại học y tại Việt Nam
Lí luận giáo dục - dạy học
4. Giáo dục lòng yêu nước thông qua triết lí của người Việt trong truyện truyền thuyết
5. Phát triển năng lực dạy học phân hóa - nội dung quan trọng trong đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
6. Nguồn gốc và một số lí thuyết định hướng đánh giá năng lực người học
7. Tích cực hoá hoạt động giảng dạy của giảng viên trong rèn luyện tư duy phản biện cho sinh viên
8. Biện pháp nâng cao kĩ năng nghiên cứu khoa học qua làm tiểu luận, khóa luận của sinh viên ngành Sư phạm ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên - Huế
9. Phát triển văn hóa tranh luận trong seminar góp phần hoàn thiện kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm hiện nay
10. Dạy “tiếng” cho học sinh tiểu học trên phương diện dạy bản ngữ
11. Để góp phần dạy học hiệu quả đoạn trích “Chí khí anh hùng” trong Ngữ văn 10
12. Vận dụng dạy học theo chủ đề trong dạy học thể loại thơ Nôm Đường luật ở trung học phổ thông
13. Rèn luyện cho học sinh kĩ năng khai thác kênh hình trong dạy học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực người học
14. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông hiện nay
15. Ứng dụng phần mềm Prezi trong biên soạn bài giảng điện tử phục vụ dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay
16. Liên tưởng bài toán hình học với một tình huống thực tế trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
17. Phát triển tư duy thuật toán và năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên trong dạy học Hình học họa hình
18. Phát triển năng lực tư duy cho học sinh bằng bài tập toán sinh học
19. Đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên chuyên ngành Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Ý kiến trao đổi
20. Phát triển chương trình đào tạo ở khoa Ngữ văn Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây