14. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông hiện nay
Thứ năm - 07/07/2016 20:49
2050
462
Tác giả bài viết: Phạm Ngọc Hòa
Bài viết đề cập việc vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học lịch sử như: phương pháp vấn đáp, phương pháp thảo luận nhóm, phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm nâng cao chất lượng dạy học bộ môn ở trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!