Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 3
Số 378 (Kì II - tháng 3)
Quản lí giáo dục
1. Một số kiến nghị về đổi mới công tác bồi dưỡng phổ thông
2. Tìm hiểu mức độ stress ở cán bộ quản lí giáo dục trường mầm non và phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
3. “Đưa lưu học sinh Lào đi thực tế tại nhà dân” - Một giải pháp mới và hiệu quả nhằm rèn luyện các kĩ năng tiếng Việt và khả năng tự học cho lưu học sinh Lào tại Trường Hữu nghị T78
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Nghiên cứu một số chỉ số hình thái của học sinh trung học phổ thông ở huyện Mê Linh, Hà Nội
Lí luận giáo dục - dạy học
5. Dạy cách học - một trọng tâm trong đổi mới tư duy dạy học hiện nay
6. Năng lực giáo viên và đào tạo giáo viên trong bối cảnh dạy học đa dân tộc, đa văn hoá
7. Khai thác yếu tố Rubric trong đánh giá học sinh tiểu học
8. Một số vấn đề lí luận về dạy học theo thuyết đa trí tuệ
9. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực thực hiện trong giáo dục nghề nghiệp
10. Từ cấu trúc so sánh đến hoạt động phát triển ngôn ngữ và cho trẻ làm quen văn học
11. Sử dụng phản hồi hiệu quả trong dạy học đọc hiểu văn bản môn Ngữ văn ở nhà trường phổ thông
12. Về năng lực hiểu biết thống kê của học sinh tiểu học
13. Bồi dưỡng năng lực phát triển chương trình lớp học thông qua hoạt động thiết kế tư liệu trong dạy học môn Toán cho sinh viên sư phạm tiểu học Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
14. Vai trò của toán học đối với thực tiễn nghề nghiệp của sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân
15. Thử nghiệm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh chương Oxi - Lưu huỳnh (Hóa học 10)
16. Tích hợp nhiệm vụ giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh thông qua việc dạy học môn Hóa học ở trường trung học phổ thông
17. Thực trạng phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên sư phạm hóa học ở trường đại học
18. Hình thành và phát triển các năng lực chuyên biệt môn Sinh học cho học sinh ở trường trung học phổ thông
19. Giáo dục giá trị di sản văn hóa trong dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông
20. Ảnh hưởng của thủ pháp đóng vai trong việc gây hứng thú cho sinh viên học môn nói B1, Trường Đại học công nghệ - Đại học quốc gia Hà Nội
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây