10. Từ cấu trúc so sánh đến hoạt động phát triển ngôn ngữ và cho trẻ làm quen văn học

Thứ sáu - 08/07/2016 08:45  249  41

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nguyệt

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về sử dụng cấu trúc so sánh, biện pháp so sánh mang lại cho người đọc, người nghe ba giá trị cơ bản: giá trị nhận thức, giá trị biểu cảm và giá trị thẩm mĩ phù hợp với đặc điểm nhận thức và đặc điểm tâm lý của trẻ mầm non. Nó giúp trẻ nhận thức một cách cụ thể, hình ảnh, sinh động về thế giới xung quanh, cảm nhận được sự gần gũi, thân thiết, vẻ đẹp đáng yêu của sự vật quanh trẻ. Từ đó, trẻ được phát triển về mặt ngôn ngữ và bước đầu làm quen với tác phẩm văn chương nghệ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây