15. Thử nghiệm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh chương Oxi - Lưu huỳnh (Hóa học 10)

Thứ sáu - 08/07/2016 08:53  628  183

Tác giả bài viết: Lê Thái Hưng - Vũ Phương Liên - Nguyễn Thị Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập kết quả đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 10 trong dạy học Hóa học dựa trên những nghiên cứu lý luận và kết quả thử nghiệm chương Oxi - Lưu huỳnh (Hóa học 10) bằng các phương pháp như: - Rubric đánh giá năng lực giải quyết vấn đề; - Xây dựng bài kiểm tra, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề. Từ đó tác giả đưa ra kết quả thử nghiệm đánh năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương Oxi - lưu huỳnh đã đạt được mục tiêu đề ra, bước đầu đánh giá và phân loại được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây